HLV "bật mí" món trà sữa càng uống càng gầy, người thích trà sữa lại muốn giảm cân không nên bỏ qua

Trà sữa là một trong những loại thức uống rất thịnh hành hiện nay. Hương vị đa dạng, màu sắc bắt mắt và đựng trong những chiếc chai, lọ có hình thức hấp dẫn khiến món đồ uống này chinh phục được hầu hết các đối tượng, từ người lớn tuổi đến trẻ nhỏ. Đặc biệt, đây là một trong những loại đồ uống được giới trẻ vô cùng yêu thích. Những tín đồ của loại đồ uống này có thể dùng chúng thường xuyên mà chẳng thấy chán.

HLV bật mí thức uống càng uống càng gầy, người thích trà sữa lại muốn giảm cân không nên bỏ qua - Ảnh 1.

Trà sữa là một trong những loại thức uống rất thịnh hành hiện nay.

Tuy nhiên, chúng ta đều biết một thực tế là uống trà sữa chỉ khiến bạn béo càng thêm béo mà thôi. Khi bạn muốn giảm cân, chắc chắn vị huấn luyện viên nào cũng cảnh báo bạn không được sử dụng trà sữa trong thực đơn ăn uống hàng ngày.

Lý do trà sữa gây tăng cân chóng mặt là vì thành phần tạo nên nó. Trà sữa thường bao gồm 3 thành phần chính là trà, sữa và trân châu. Nếu sử dụng trà thật, chúng có chứa rất nhiều các chất chống oxy hóa có tác dụng chống viêm và chống ung thư. Tuy nhiên, nhiều cửa hàng lại thường tẩm thêm hương liệu, rất có hại cho sức khỏe.

Trừ những thương hiệu nổi tiếng sử dụng sữa tươi thì trà sữa ngoài cửa hàng thường sử dụng kem béo,chứa rất nhiều dầu thực vật được hydro hóa, có thể gây tác động tiêu cực tới sức khỏe như làm tắc mạch máu, tăng cholesterol xấu, giảm cholesterol tốt. Trong khi đó, trân châu có thành phần chủ yếu là tinh bột nên dù rất bé nhỏ nhưng lại chứa rất nhiều năng lượng.

HLV bật mí thức uống càng uống càng gầy, người thích trà sữa lại muốn giảm cân không nên bỏ qua - Ảnh 2.

HLV Hana Giang Anh trăn trở, tìm tòi và cuối cùng cũng tìm ra được công thức pha trà sữa ngay tại nhà để bạn có ly trà sữa uống đều đặn mỗi ngày lại không sợ béo.

Đó chính là lý do HLV Hana Giang Anh (HN) trăn trở, tìm tòi và cuối cùng cũng tìm ra được công thức pha một loại thức uống ngay tại nhà để bạn có thể uống đều đặn mỗi ngày lại không sợ béo. Chưa hết, thức uống này đặc biệt rất tốt cho sức khỏe, tốt cho da và tất nhiên hỗ trợ giữ dáng vô cùng hiệu quả. Nó có tên là sữa nghệ.

Theo HLV Hana Giang Anh, nghệ là một loại gia vị ít được nhắc đến khi chế biến các loại trà nhưng với sự pha trộn đúng đắn từ các nguyên liệu, bạn sẽ nhanh chóng có được một ly sữa nghệ tuyệt vời. "Món sữa nghệ này sẽ giúp ức chế một số phần tử bị đốt cháy trong cơ thể, kết hợp với việc chuyển hóa, trao đổi chất, chống lại bệnh béo phì", HLV Hana Giang Anh nói.

Để pha sữa nghệ, bạn cần:

HLV bật mí thức uống càng uống càng gầy, người thích trà sữa lại muốn giảm cân không nên bỏ qua - Ảnh 3.

Nghệ là một loại gia vị ít được nhắc đến khi chế biến các loại trà nhưng với sự pha trộn đúng đắn từ các nguyên liệu, bạn sẽ nhanh chóng có được một ly sữa nghệ tuyệt vời.

Nguyên liệu

- 2 ly sữa (tùy sở thích của bạn).

- 1 thìa cà phê bột nghệ.

- 1/2 thìa cà phê bột quế.

- 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất, siro hoặc hương vị tùy chọn.

- Một chút tiêu đen.

- 1/4 thìa cà phê bột gừng hoặc vài lát gừng tươi (nếu không có bột gừng).

HLV bật mí thức uống càng uống càng gầy, người thích trà sữa lại muốn giảm cân không nên bỏ qua - Ảnh 4.

Bột nghệ và tiêu đen sẽ tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể, kích thích đốt cháy calo một cách tự nhiên.

Cách làm

- Cho nguyên liệu vào máy xay thật mịn.

- Đổ hỗn hợp vào chảo nhỏ, đun nhỏ lửa từ 3-5 phút, cho đến khi hỗn hợp nóng ấm, không được để sôi.

- Thưởng thức sữa nghệ mỗi sáng để thúc đẩy tăng cường trao đổi chất, giúp giảm cân hiệu quả hơn. Hoặc bạn có thể uống bất cứ khi nào mình muốn.

Bột nghệ và tiêu đen sẽ tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể, kích thích đốt cháy calo một cách tự nhiên. Hỗn hợp dùng đều đặn mỗi ngày sẽ giúp tăng cường cảm giác no, hạn chế thèm ăn, từ đó gián tiếp hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

HLV bật mí thức uống càng uống càng gầy, người thích trà sữa lại muốn giảm cân không nên bỏ qua - Ảnh 5.

HLV Hana Giang Anh khuyên nên uống sữa nghệ vào những ngày tiết trời se se lạnh như hiện nay.

Mật ong từ lâu nổi tiếng nhờ khả năng kiểm soát nồng độ cholesterol ở những người thừa cân và mắc bệnh béo phì. Theo nghiên cứu đến từ Trung tâm nghiên cứu Montclair Summit, New Jersey, những người tham gia thử nghiệm đã giảm đáng kể nồng độ cholesterol xấu, cholesterol toàn phần và tăng mức cholesterol tốt sau khi sử dụng loại mật này một thời gian.

Quế không chỉ có hương vị đặc sắc mà còn nhiều chất xơ và khoáng chất - bằng cách cung cấp cho cơ thể đủ hai nhu cầu này, bạn sẽ dễ dàng có được hoặc duy trì cân nặng chuẩn. Do đó, khi kết hợp với nhau, bạn sẽ nhanh chóng có được ly sữa nghệ đốt cháy mỡ thừa siêu hiệu quả.

HLV Hana Giang Anh khuyên nên uống sữa nghệ vào những ngày tiết trời se se lạnh như hiện nay. Nhâm nhi một ly trà sữa thơm thơm, ấm ấm vừa ngon miệng lại vừa giúp bạn khỏe đẹp hơn trông thấy mỗi ngày đó nhé!